Trang

Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014





Những món tuyệt ngon từ sườn lợn



( Kiến Thức ) 



Không chỉ đẹp mắt, những món ăn từ sườn lợn còn mang lại cảm giác tuyệt ngon, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho các thành viên trong gia đình.







Sườn xào chua ngọt. Ngoài sự kết hợp hoàn hảo từ các vị chua chua mặn ngọt, món ăn còn hấp dẫn thực khách bằng vẻ ngoài bóng đẹp song bên trong vẫn giữ được cảm giác mềm thơm.








Sườn non chiên bột. Để làm sườn non chiên bột, cần chuẩn bị sườn, bột, lòng đỏ trứng gà và gia vị. Trộn đều các nguyên liệu trên để tạo thành hỗn hợp nhúng sườn nhằm tăng độ kết dính rồi chiên vàng. Món ăn đạt chuẩn khi sườn chín tới, lớp bột óng vàng thơm ngon.









Sườn rang tỏi. Sườn rang tỏi có hương vị khá giống với sườn xào chua ngọt bởi vị ngọt của đường và mềm mại của thịt. Điểm khác biệt của món ăn là mùi thơm đặc trưng của tỏi, thích hợp ăn cùng cơm nóng, dưa leo và bắp cải muối.







Sườn nướng. Sườn nướng là món ăn được nhiều người ưa thích bởi hương vị béo thơm, cay tê tê đầu lưỡi. Tuy nhiên, món ăn sẽ mất ngon nếu nướng quá lửa khiến sườn trở nên khô, bã. Sườn nướng thích hợp với salad dưa chuột, khoai tây chiên kèm tương ớt.







Bên cạnh đó, bạn có thể chế biến món sườn om tỏi lạ miệng.








Sườn rán.






Sườn non kho tộ.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét