Trang

Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015





Đổi vị cho bữa sáng ngon miệng với bánh mì que kiểu Pháp - BMQ .




( Trí Thức Trẻ )




Giòn, xốp, hương vị patê béo thơm lừng, không dầu mỡ, đủ dưỡng chất ...... chính là những điểm “ son ” khiến bánh mì que BMQ đang được nhiều gia đình chọn lựa cho bữa sáng của mình.



Nếu bạn là FAN trung thành của các loại bánh mì, hoặc nếu là một người mê ẩm thực và thậm chí bạn là một người “ chỉ cần ăn để sống ” thì ít nhất một lần trong đời bạn nên thử nếm qua hương vị của bánh mì BMQ. Tại sao vậy  ?




Bánh mì ngon, hương vị tuyệt hảo .








Bánh mì que BMQ được sản xuất, phát triển và đảm bảo từ thương hiệu BMQ với hương vị pate thơm lừng, béo ngậy, loại pate này được làm thủ công, với 1 công thức mua độc quyền. Hơn 30 năm phát triển, bánh mì que đã ghi dấu vào lòng người bởi hương vị không thể tìm thấy ở bất kỳ loại bánh mì nào khác. Đặc biệt, với hơn 10 năm tiên phong trong dòng sản phẩm bánh mì que tại Việt Nam như lời khẳng định chất lượng sản phẩm của BMQ đã được người dùng Việt hài lòng, tin tưởng.



Chính vì thế, nhiều bậc phụ huynh đã lựa chọn bánh mì que cho con em của mình bởi bánh và pate được chế biến độc quyền từ công ty BBQ đảm bảo an toàn, chất lượng. 




Có thể nói rằng, bánh mì que BMQ là sự thay thế hoàn hảo, cần thiết cho những thực khách vốn quen miệng với món bánh mì Việt truyền thống ( những xe bánh mì ven đường ) - Giờ đây đang bị ảnh hưởng bởi thực phẩm kém chất lượng, vệ sinh không đảm bảo.



Bạn sẽ cảm nhận được hương vị có 1 không 2 từ bánh mì que bởi sự hòa quyện của vị ngọt, béo, cay tê đầu lưỡi. Khi nhai, mùi thơm của vỏ bánh giòn tan quyện đều với mùi patê thơm phức, cộng hưởng với vị cay của ớt sẽ làm cho bạn cảm thấy ngon miệng, hài lòng với lựa chọn bánh mì que của mình.






















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét