Trang

Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015




Những quán chè ngon .



( kienthuc.net.vn )






Quan ngon dong khach: Nhung quan che ngon nhat Ha Noi


Chè chuối là một trong những quán chè ngon nhất Hà Nội, chỉ bán từ 4h chiều đến khoảng 7h tối và rất đông khách. Điểm đặc biệt của quán chè này là chè chỉ ngọt thoang thoảng không ngọt đậm như nhiều quán chè khác, chè cũng không đượm nước cốt dừa mà chủ yếu là vị thơm mát của bột sắn và bột năng.





Quan ngon dong khach: Nhung quan che ngon nhat Ha Noi-Hinh-3


Chè long nhãn. Ở đây, menu thì thập cẩm đủ loại: chè ngô, khoai, bưởi, chuối, chè thái, nếp cẩm, hạt sen… nhưng trong đó có một vị đặc biệt mà chẳng tìm thấy ở nơi khác, đó là long nhãn. Long nhãn thường có trong caramen và thạch rau câu, nhưng nếu bạn muốn gọi thêm cho các loại chè thì cô chủ hàng cũng rất sẵn lòng .






Quan ngon dong khach: Nhung quan che ngon nhat Ha Noi-Hinh-4


Chè bốn mùa . Quán chè Bốn Mùa đậm chất cổ truyền, chỉ có chè sen, chè đỗ đen, đỗ xanh, bánh trôi tàu và lục tàu xá. Theo đánh giá của nhiều người, chè của quán hơi ngọt nhưng bù lại các nguyên liệu đều rất thơm một cách tự nhiên không có hóa chất .






Quan ngon dong khach: Nhung quan che ngon nhat Ha Noi-Hinh-5


Chè bát. Quán chè nhỏ đủ các vị chè như ngô, khoai, chuối, hạt lựu, sương sa...Bên cạnh đó, bạn có thể chọn riêng từng loại chè tùy ý . Bát chè với nước cốt dừa ngọt dịu, khoai môn mềm thơm. Đông khách là vậy nhưng quán chỉ mở đến chiều tối .






Quan ngon dong khach: Nhung quan che ngon nhat Ha Noi-Hinh-7


Chè Bobochacha Cửa Bắc. Bobochacha có ba loại chè: đen, trắng và hoa quả. “Đen” là chè được nấu từ hạt gạo nếp cẩm nên loại này có độ sánh, dẻo và thơm đặc trưng của gạo. “Trắng” là sự kết hợp của khoai lang, sắn và thạch trên nền của nước cốt dừa loãng. Hay nhiều bạn trẻ còn thích ăn đen trắng thì nhà hàng cũng sẵn lòng phục vụ. Quán còn bán kèm cả nem rán .




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét