Trang

Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017



Ừ thì cai lậy.


( Ngầu Pín )


Đầu tiên, Mình phải giải thích ngắn gọn cho đồng bào mõm vẩu biết : BOT là gì đã , hê hê giờ mình đéo hổ báo nữa.

Bà con thì ngu, cái lồn gì cũng nghếch cái mõm vẩu lên à ồ hóng hớt, rồi bật loa auto chửi, khiến tôi hết sức phiền lòng.

Đầu tiên, là nhà nước đéo có tiền làm đường, nhắc lại : đéo có tiền. 

Tiền NN thu được nhờ thuế, đi vay và bán tài nguyên, đc nhiêu đổ lại cho giáo dục, Y tế hạ tầng ( kiểu xây trường xây viện, lũ chó thích nhé ) , nghiên cứu bổ đề, mua bò dê cho lũ chó nghèo ...v....v , tóm lại chả còn xu đéo nào.

Tiền thu đc cho giao thông đéo đủ để duy tu bảo dưỡng đường, đừng nói chuyện làm mới, tại sao đéo đủ thì mình đéo biết, dcm chúng nó toàn ông chả đóng xu cặc nào, toàn to mồm.

Vậy BOT ra đời, nói đơn giản là thằng tư nhân sẽ bỏ tiền xây mới 1 con đường và đc thu tiền bất kì con chó nào đi vào đường nó xây trong 1 khoảng thời gian nhất định, hết thời gian, đường đó thuộc về dân, thích không ?? kiểu như đường cao tốc hanoi - đồ sơn, đi có 9h đêm từ hanoi, 10h đêm đã dập phìn phịt kịp ăn 1 nháy ở đồ sơn rồi , hê hê sướng bỏ mẹ ra.

Hay cao tốc hanoi đi lào - cai, nằm xe gường 4h sau nhoáng phát đến nơi, trong khi thời mình đi, phải mất 2 ngày, ngủ lại yên bái hehe vl thật. 

Sướng ko, chả sướng bỏ mẹ ra. 

Thằng tư nhân kia ví dụ vay 5 nghìn tỷ, xây 1 con đường, sẽ đc thu trong 5000 ngày, mỗi ngày phải thu đc trên 1 tỷ, thì sau mười mấy năm sẽ hoàn vốn và có lãi, hết 5000 ngày, trạm đc phá, đường của nhân dân.

Bỏ 5k tỷ rồi thu tiền lẻ trong 20 năm có hay ko ?? ít thằng có bản lĩnh đó lắm, vì trượt giá, lãi ngân hàng, duy tu bảo dưỡng, trả lương nhân viên, đéo khéo là lỗ vỡ mồm lồn, hoàn toàn đéo ngon ăn. 

Quan trọng nhất, là phải lùa được tất cả chúng nó vào 1 rọ để thu, chứ xây xong đường chúng nó đéo đi là bỏ mẹ nhà đầu tư, vì vậy, nhà đầu tư sẽ xài vài thủ pháp để thu tất tật dcm chúng mày chạy đi đâu cho thoát khỏi lưới trời lồng lộng ??

Vị trí đặt trạm của Cai lậy rõ ràng có vấn đề, ở đây có 2 gói BOT, 1 cái 400 tỷ duy tu sửa cầu 26 km đường quốc lộ 1, họ đầu tư thì thu tiền là chuẩn, đặt trạm càng chuẩn. 

1 gói khác trị giá 1000 tỷ, là đường vòng tránh thị xã Cai lậy, họ đặt trạm lại càng chuẩn nữa.

Vấn đề, họ đã gom 2 cái làm 1, đặt mẹ trên đường 1 để tóm hết lũ chó thì quả nhiên có vấn đề, vì nhiều con chó đi đường 1, nhưng phải trả cả khoản đường tránh thị xã ( bọn này có ít thôi, nhưng chúng nó to mồm ) .

Giờ có 2 cách : cách 1 là phá mẹ trạm ở đường 1 đi, nhà nước moi 400 tỷ ra trả cho nhà đầu tư, cách này đẹp nhất ( cơ mà đéo có tiền lêu lêu ) .

cách 2 là xây trạm khác ở đường tránh, thu 2 trạm với 2 giá khác nhau, thời gian ko phải 6 năm nữa mà tăng cho họ lên 60 năm, thu ít đi thì lãi ngân hàng với bảo trì sẽ hút hết tiền, hãy sòng phẳng.

Và tiện chửi luôn địt mẹ thàng kền kền báo người lao động, nó xem cái Quyết định phê duyệt dự án có 7 cầu, nó đi nó đếm có 5 cầu, nó bốt bài lừa lũ ngu rằng ai đó ăn đi 2 cái cầu hê hê.

Này, tao nói cho con chó kền kền hóc lông lồn biết, hãy bớt ngu và bớt lừa lũ ngu, mày phải xem thiết kế cơ sở, thiết kế bản vẽ thi công đã được phê duyệt, bản vẽ hoàn công, khối lượng nghiệm thu, từ đó mày mới phán đc nhiêu cầu con chó ạ, mọi thứ đều có thể thay đổi trong quá trình thi công miễn là thỏa mãn các điều kiện, trong trường hợp này, 2 cây cầu đã biến thành cống hộp, có đéo gì phải xoắn hả địt mẹ con chó ngu NLĐ ???

Annam các bạn còn nghèo, BOT là giải pháp duy nhất để các bạn có đường đẹp mà đi, hãy đóng tiền cho ngoan, đời con các bạn sẽ thênh thang trên đường lớn mà chả mất xu đéo nào.

Từ giờ tới lúc đó, chịu khó nộp tiền mà đi trên : đường ta rộng thênh thang 8 thước hê hê.

THÂN.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét