Trang

Thứ Ba, 3 tháng 12, 2019




Trung - Mỹ gặp nhau và hành động của chúngta.


( Ngầu Pín )


Hơn ai hết, bác Lê Duẩn hiểu rõ điều này hehe, ngược sử tý, có 02 lần Mĩ - trung bắt tay nhau ở cấp cao nhất và lần lon nào thì hỡi ôi, hà nội cũng sml vì ăn đòn. Ngoại giao kiểu đu dây rất là mệt, hehe, dcm nhọc lắm hỡi ôi, nhất là khi bọn mình đu chúng nó thì hỡi ôi, bắt tay nhau, để thỏa lòng mong ước bấy lâu, chúng nó lôi mình ra đánh thấy mẹ luôn. Hà nội dĩ nhiên chả có lỗi đé0 gì, lỗi chính là đồng chí cộng sản trung kiên leduan đang ngồi ở đó điều hành.

Xem nào, 1972 vn chia 2 miền, nam kì thân mĩ là liên quân, bắc việt thân liên xô là liên quân. Bác Duẩn ngồi ở ba đình nhận tất cả viện trợ của anh khối XHCN bơm vào Nam theo đường mòn HCM, đó là máu tiếp cho anh em namsan đập thấy mẹ anh em VNCH. lúc này hanoi ngả hẳn sang người Liên Xô thần thánh, mà xô - trung thì lại ghét nhau và nện nhau lẻ tẻ ở biên giới.

Trung hoa quyết định chơi với, hỡi ôi, Mĩ, bắt đầu ehèm bằng vài ae đánh bóng bàn thể thao, mời nhau qua lại chơi rồi tình trong như đã - mặt ngoài còn e. đong đưa chán thì Nixon gặp Mao, ae bắt tay nhau cùng thịt thằng liên bang Xô viết. Liên bang xô viết là 1 tộc kì lạ mang hơi hướng siêu khủng, họ bay vào vũ trụ trước mĩ, lập trạm không gian trước mĩ, cả máy bay lẫn tàu phá băng lẫn tất cả, họ đều làm to gấp 10 lần bình thường, bọn Mĩ sợ nhé. tận bây giờ, cần chở cái gì to to vẫn phải thuê máy bay hoặc tàu của nga, hehe.

Mao cụng li với Nixon tại thủ đô Bắc Kinh 2 / 1972 , ae bú diệu nói phét gì thì đéo biết. leduan buồn rầu khi biết cuộc gặp mĩ trung, ảnh mếu và than với đồng chí đéo gì trunghoa : dù thế nào, các đồng chí ạ, tôi biết mĩ sẽ đánh tôi thấy mẹ ..... Hỡi ôi, lời người đéo có sai, 12 / 1972 , hanoi ăn bom ngập mặt, nhờ công nghệ tên lửa Nga đéo hề kém thế mà hanoi có hàng chơi lại anh em mĩ, cơ mà sau cũng cạn vì anh em xài hoang quá, mĩ san phẳng những gì cần ở bắc kì.

chuyện không nói nữa, đập thấy mẹ hanoi như là 1 món quà kiến diện mà thôi, để ae nhận nhau. đồng chí congsan trungkien lê duẩn gần như thấy đc ngay khi trung - mĩ gặp nhau là ảnh bị đập má nhìn hổng ra. rồi đến 1979, trung - mĩ lại gặp nhau, lần này là Bình lùn và Jimmy Carter, lại vaitonlon, hehe. Sử viết, đồng chí congsan trungkien lêduẩn lại đập bàn, than rầu rĩ : chúng nó lại đánh thấy mẹ ta rồi các đồng chí ơi.

mình thì đánh giá, bác Duẩn là người thông tuệ, bác gần như biết chắc 100 % chúng sẽ lôi bác ra đập thấy mẹ để làm quà gặp nhau đúng như bác phán, 1979 trunghoa đánh khắp biên giới kèm khuyến mại sập biên, VN rơi vào cấm vận của liên hợp quốc, mĩ và trunghoa. ae đói nhé.

...

...

...

Ngoại giao đu dây rất nguy hiểm, anh chỉ thấy cái lợi mà theo nhưng chỉ đủ độ nhật, mà đời người cứ thấy ai mạnh mà bám theo thì thế giới này đã đéo có chiến tranh rồi, đúng ko, hehe ? ae VNCH hơn ai hết hiểu vụ này, sau khi trung - mĩ gặp nhau 1972, mĩ rút hết quân, bỏ ae cho bọn namsan thịt. anh em VNDCCH aka bắc kì cũng hiểu, sau khi trung - mĩ gặp nhau 1979, cả mĩ lẫn lhq mặc kệ bắc kì ăn đòn tối mắt tối mũi từ trunghoa.

Anh em chơi bời cho cẩn thận, hehe, con người có thể ăn cắp, nghiện, bố láo, cũng ok, nhưng nếu tỏ ra mình là kẻ 2 mang, đòn xóc hai đầu, chuyên thói bám kẻ mạnh để cầu lợi ko quan tâm tới bằng hữu thì anh sẽ là thứ bị đánh đét đít nếu, hỡi ôi, chúng nó bắt tay nhau.

Pín, gõ từ bắc Ai len - vương quốc Anh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét