Trang

Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2013


Shery Ahn

NHK World là 1 đài truyền hình của Nhật Bản mà trước đây thường hay chiếu trên ti ti truyền hình cáp. Đây là 1 đài truyền hình có màu sắc rất nét và rất đẹp, hơn hẳn những đài truyền hình của các nước khác. Tiếc là không hiểu sao sau này đài NHK bị cắt ra khỏi cáp làm tôi không còn theo dõi tiếp tục được nữa tuy rằng chẳng hiểu gì mấy vì toàn phát bằng tiếng Anh. Ngoài những chương trình thời sự rất hay về Nhật Bản thì tôi chú ý đến Shery Ahn, 1 phát thanh viên, biên tập viên của đài NHK phụ trách một số chuyên mục của đài.

Tôi chú ý tới cô này vì cô có 1 vẻ đẹp cuốn hút bởi sự dễ thương và đáng yêu của mình. Sau khi đài NHK bị cắt thì tôi hơi tiếc vì không còn được thấy cô này trên ti vi nữa. Mãi tới thời gian gần đây nhờ Facebook và mò mẫm tìm kiếm thì gặp lại được cô này. Lúc trước khi xem cô này trên đài thì tôi cứ suy nghĩ mãi không biết cô này là người nước nào ......... người Nhật thì không phải, hay là người gốc Tàu  ?? Tôi thấy hơi giống người Việt Nam nhưng không dám chắc. Nhưng bây giờ qua Facebook thì tôi mới biết cô này là người ........ Hàn Quốc  !!  Quả thật là đất nước Hàn Quốc đã sản sinh ra nhiều phụ nữ có vẻ đẹp thật đáng yêu và thân thiện.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét