Trang

Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016





ĐIỀU TRA PHÂN TÍCH




Về 1 bức ảnh có tính bôi bác dân tộc .









bức hình này cho chúng ta thấy cái gì  ??  

bức hình này cho chúng ta thấy đây là 1 người đàn ông đeo mặt nạ khi trúng thưởng độc đắc .

tại sao ông ta lại làm thế  ??

bởi vì ông ta ích kỷ  !!  Ông ta sợ rằng nếu như thiên hạ biết được ông ta trúng thưởng thì sẽ đổ xô tới xin tiền ông ta ........ gần 100 tỷ kia mà  !!  


điều này cũng không có gì lạ bởi vì Việt Nam vẫn còn là 1 nước nghèo ( trong khi chờ đợi tiến tới CNXH dưới sự lãnh đạo " thiên tài " của Đảng ta ) , người dân tranh thủ chụp giựt trộm cắp , ai làm gì được thì làm . Còn nhớ trước đây với vụ án " hôi bia " nổi tiếng khi 1 người sơ sẩy làm rớt bia xuống dưới đường thì tất cả mọi người xung quanh nhào tới cướp lấy bia đã đổ xuống mặc cho cái con người khốn khổ khốn nạn kia có van nài đến cỡ nào . Người dân của chúng ta nghèo, nghèo đến cái mức độ phải ăn cướp của nhau đến thế đấy  !!  


người dân của chúng ta vẫn còn nghèo đến nỗi đổ xô nhau đi ra ngoài đường đón chào các vị tổng thống của đất nước giàu nhất thế giới ( giàu tàm tạm cũng chẳng thèm  !! )  , đông đến nỗi dày đặc kín các con đường . Chỉ có nước nghèo, không, phải nói là  RẤT  NGHÈO  thì người dân mới phải đổ xô đi xem các ông tổng thống đó như thế nào chứ các nước giàu ( như  TRUNG  QUỐC  -  NHẬT BẢN  -  HÀN  QUỐC  ) có người dân nào mà đổ xô ra đường đi xem các ông tổng thống đó nhiều đến như vậy đâu  ???  Thật là tội nghiệp cho những nước nghèo  !!


vậy thì người đàn ông trúng độc đắc này phải nghĩ tới điều đó mà rộng lượng bố thí số tiền mình có được cho những người nghèo ( đến nỗi phải đi ăn cướp của nhau ) để cho họ không còn đi ăn cướp của nhau nữa . Còn nếu không thì tôi kêu gọi tất cả những người nghèo ( cách riêng là những người đã từng đón chào các vị tổng thống của đất nước giàu nhất thế giới ) hãy tìm mọi cách biết được tên tuổi nhà cửa của người đàn ông kia mà cùng nhau đổ xô tới đi  ĂN   CƯỚP  tiền ông ta . Với số tiền ăn cướp được thì những người nghèo đang mơ tới  " giấc mơ nước giàu " sẽ có thể đi định cư được ở những nước giàu nữa đấy  !!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét