Trang

Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016



với sự phát triển của các video clip ca nhạc vừa qua cùng 1 sự thay đổi rất mạnh mẽ thì việc bình chọn ra clip ca nhạc nào xứng đáng đứng hạng nhất trong năm sẽ là 1 sự khích lệ mạnh mẽ cho những làm ca nhạc nói chung và các  ĐẠO  DIỄN  CLIP  CA  NHẠC  nói riêng . Chính vì thế mà tôi sẽ bình chọn ra các video clip ca nhạc theo từng năm mà cho là hay nhất để những ai thích xem các clip ca nhạc có thể tham khảo , bảng bình chọn này sẽ bắt đầu tính từ TẾT TA ( tức là ngày 1/1 âm lịch ) trở đi , không tính theo Tết Tây là ngày 1/1 dương lịch đầu năm. Bảng xếp hạng này sẽ có tính tạm thời cho đến khi kết thúc vào đúng ngày giao thừa 30 tết , khi đó bảng xếp hạng sẽ là chính thức cho các video clip ca nhạc năm đó. 


tiêu chí xếp hạng các video clip ca nhạc sẽ là : hình ảnh đẹp, khung cảnh đẹp, nhân vật trong clip không hở hang hoặc phản cảm, clip ca nhạc phù hợp với nhịp điệu bài hát , bài hát nghe được không cần phải quá hay, ca sĩ hát được miễn sao đừng quá dở. 


cho nên có nhiều clip ca nhạc làm rất hay rất đẹp nhưng do các nhân vật trong clip quá phản cảm hoặc hở hang, hoặc là hát quá dở thì rất tiếc là không thể xếp hạng được, và cũng xin đừng thắc mắc nếu như có 1 bài hát được xem là hay nhất nhưng khi lên video clip ca nhạc thì lại không được xếp hạng hoặc xếp hạng ở phía sau vì nhiều khi lên clip ca nhạc thì lại không hay, vả lại đây là bình chọn  VIDEO  CLIP  CA  NHẠC , không phải là bình chọn  CÁC  BÀI  HÁT  hoặc là  CA  SĨ  . Cũng giống như 1 bộ phim điện ảnh thì yếu tố ĐẠO DIỄN là quyết định, cho dù diễn viên hay hoặc là kịch bản hay mà đạo diễn dở thì bộ phim đó cũng sẽ dở .


và theo đúng những tiêu chí đó thì tạm thời các video clip ca nhạc sau đây sẽ được xếp hạng theo thứ tự cao nhất trong năm 2016 là :




1 . Quá khứ còn lại gì 

đạo diễn : Anh Bể
trình bày : Rocker Nguyễn 
sáng tác : Vũ Minh Tâm




2 . Selfie

đạo diễn : Aiden Nguyễn
trình bày : nhóm 365
sáng tác : Only C




3. Bống bống bang bang 

đạo diễn : Khương Vũ
trình bày : nhóm 365
sáng tác : Only C



ngoài ra còn các video clip ca nhạc khác cũng được xếp hạng thì xin vào đây để tham khảo . Khi nào có bình chọn mới nhất thì sẽ được cập nhật ở blog này và cả blog bình chọn nữa .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét