Trang

Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018




Việt nam, bộ máy cồng kềnh.


( Ngầu Pín )


Kẻ hèn này vẫn đi siêu thị bên Anh, thích chọn quầy mình tự soi tự trả tiền, scan hàng vào máy, kêu tít phát là xong, nhòm màn hình xem có đúng thứ mình vừa soi ko, rồi cắm thẻ vào trả. đương nhiên luôn có nhân viên dòm dòm soi soi, đôi khi chúng làm máy đơ để tôi gọi nhân viên đến, hehe, 1 thàng bẩn bẩn da vàng mõm vẩu trọc đầu như lão phật gia thì luôn bị nghi là ăn cắp hehe, cơ mà quả nhân đéo phiền, bố đéo ăn cắp, chúng mài càng soi càng chứng minh bố lương - thiện hehe.

Thần dân annam luôn dẩu cái mõm vẩu chửi bộ máy nhà nước cồng kềnh, quá nhiều nhân viên ăn lương, có vẻ đông hơn cả quân nguyên mà làm việc đéo hiệu quả. Kẻ hèn này đã soi lại và nhận ra đéo cồng kềnh, bộ máy tuy đông, cơ mà đéo thừa thàng con cặc nào hết.

Ví dụ, người nông dân Anh chúng tôi bán hàng khá đơn giản, chúng tôi đặt đồ trong 1 cái kệ ( đương nhiên hoa lá cành rẻ tiền thôi ) , ai mua tự, hehe, trả tiền vào 1 cái hộp, và tự nhấc đồ, ko ai kiểm soát. chúng tôi ko cần bảo vệ lẫn người bán hàng. 1 siêu thị người Anh chúng tôi mở ko cần nhiều nhân viên, khi thanh toán có nơi cho khách hàng cũng tự scan hàng và tự trả tiền, đỡ lắm.

vào 1 sieuthi ở vn, anh chị thấy ngay nhân viên trùng điệp vì người VN mất dạy lắm, ngoài ăn cắp, chúng còn ăn vụng, ném rác, tự xé bao để ngửi, chen hàng ....v.v.v....

ví như chúng mua kem nhấc từ tủ lạnh, sau chúng đổi ý, giúi mẹ vào đống quần áo, chủ siêu thị phải vứt đi cả kem lẫn áo ..... Chúng mua con cá rồi đổi ý, giúi vào đống hàng nào đó mới bỏ mẹ, mùi cá thối tản nhẹ trong điều hòa khiến thần dân hốt hoảng .....

Rõ ràng anh chủ siêu thị ở Annam phải cần 1 lực lượng bảo vệ lẫn quét rác lẫn camera đông gấp 5 lần 1 siêu thị bên Anh hay Nhật hay Hàn.

Chính phủ cũng vậy, với 1 việc đơn giản cần 1 nhân viên là xong thì ở Annam, điều đến 100 thàng vẫn thiếu trước 1 đám đông ngu học mõm vẩu chỉ nói đéo cần nghe, mà chúng nói thì hay lắm, toàn nhân - nghĩa vãi lol lắm cơ.

Dân đen chúng mày cứ tử tế đi, lúc đó bộ máy thằng nhà nước tự giảm đéo cần nói nhiều.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét