Trang

Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018



Bàn chút về nghĩa vụ quân sự Hàn. 


( Ngầu Pín )


Với thanh niên Hàn, đi lính là niềm tự hào, các cô gái chỉ cho anh phang nếu anh đã khoác áo lính. Anh em VOV có vẻ đã lấy não của kẻ tiểu nhân đo lòng người quân tử khi nói ae Hàn đá vô địch để được miễn đi lính. Theo luật cũ thì anh em có Huy chương vàng Á vận hội, Huy chương Olympic hay vào vòng tứ kết WC thì sẽ được  HOÃN  đi lính. Hoãn khác với Miễn nhé, tùy từng điều kiện mà sẽ gọi anh em đi lính hay để anh em đi tập huấn 4 tuần với vài đk abcd và tiếp tục để anh em cống hiến. người Hàn coi việc đoạt Huy chương ở các giải thế giới lớn là 1 kiểu nghĩa vụ với tổ quốc.

Nhưng anh em sẽ bị gọi đi bất kì lúc nào vì theo lí thuyết Hàn và bắc TT vẫn đang trong tình trạng chiến tranh, bên nào cũng tuyên bố sẽ thống nhất đất nước. Ko ai được Miễn hết. Nhưng nhắc luôn anh em, theo luật mới có hiệu lực từ tháng 8 / 2018 , Hàn sẽ đéo miễn cho anh đéo nào hết, tất cả thanh niên đủ điều kiện phải đi ( đủ đk tức đéo mù què câm hâm đơ chấm phẩy ) . VOV đã đéo update, phán bừa là tôi chê, có cỡ 10 triệu anh em xem vượn núi đang đá bóng và nghe bình luận, khi đưa 1 thông tin sai lệch, ae vượn núi sẽ nghĩ ở Hàn thanh niên chỉ thích trốn lính, đó là đéo tốt.

Anh em sao Nhạc hay ngôi sao thể thao ko thích đi lính vì sẽ gián đoạn việc kiếm tiền của họ, cái này thông cảm đc. Nhưng không có nghĩa người anh em VOV có thể khẳng định toàn đội Hàn đá thăng hoa chỉ vì vấn đề trốn lính, nói thế là rất sai lệch. 

Mọi thanh niên đều coi đi lính là 1 nghĩa vụ vinh quang, thế thôi, phe nào cũng vậy.

Over

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét