Trang

Thứ Ba, 22 tháng 1, 2019


ăn chay hay ăn mặn ?


( Ngầu Pín )


câu trả lời là kệ con mẹ nó.

Người Ấn 60 %  dân cắn chay, đéo sao hết, tuy chay, cơ mà tôi thấy họ vẫn đớp trứng, sữa, bơ, ấy là cứ béo đỏ ra. Anh em thợ tụng aka thầy chùa đản thì 10 thằng mình đéo thấy thằng nào ăn chay hết, dcm nó mắt trước mắt sau cắn gà béo lợn quay đéo vấn đề gì.

Quan trọng là ăn chay thì thế giới này sẽ thế nào ?? bình yên hơn hả ??? 

Anh em mông cổ thần thánh cắn toàn thịt, người cao 2 m , cơ như thép nguội, nâng cây đao 5 kg bá chủ thế giới luôn, họ đóng ở nga, lai với dân nga ra giống tác ta cổ to như bò, gặp thằng annam bẻ gẫy xương ngay. anh em mông cũng đéo có gì đốt, có cây có củi đéo đâu, họ đốt = cứt bò phơi khô.

Anh em Eskimo thần thánh thì sao ?? họ sống ở tuyết, chả có cái cây lồn nào, họ đớp thịt sống luôn, nấu nướng con cặc, họ đốt = mỡ hải cẩu đéo sao hết, thật là giống dân thần thánh, người H'mông aka miêu tộc đc cho là hậu duệ của giống người này, miêu tộc chịu rét thôi rồi, đéo tắm và đớp thịt sống đéo vấn đề gì.

Với những giống dân thần thánh chỉ cắn thịt như Mông cổ hay eskimo, ăn chay là chết, đéo có sức mà chịu tuyết lạnh, lưỡi lè ra.

Giờ ví dụ 1 thảo nguyên mà đéo có bọn ăn cỏ thì sao ?? Lại đéo ổn, cỏ là loại cần đc ăn, nếu đéo ăn, nó phải đc cắt ngắn, vì sao thì đéo biết, nếu đéo cắt, nó dài quá và chết rũ. Tây phải chế máy cắt cỏ, cắt hàng tuần. Bò cừu dê giải quyết cỏ, có chúng, cỏ mới mọc đc, nhưng chúng quá nhiều thì chúng dẫm nát hết, thảo nguyên thành sa mạc, thì lòi ra bọn sói ăn thịt. bọn này giải quyết lũ ăn cỏ, bọn ăn cỏ ko đc chết già, hơi yếu là bị thịt. thế là tự nhiên giải quyết hết.

Phật thấy chim ưng ăn thỏ, có ý che cho thỏ, chim ưng nói tao đéo có ăn, tao chết thì sao ?? theo tích thì Phật tự cắt thịt, theo tôi tích là xạo lol, đm tự cắt thịt đau vãi lồl ra, ném mẹ con thỏ ra là nhanh. Tóm lại, ăn thịt hay ăn chay đéo nói lên cái lồn gì về tư cách hết, thế gian ăn chay hết mới là bỏ mẹ nhân loại, cũng như ăn thịt hết cũng bỏ mẹ loài người. Sống rồi chết, đó là quy luật, ăn chay hay thịt đéo nói lên cái đéo gì. ai cũng nghẻo hết.

Ăn lồl gì thì ăn, đừng có xạo lồl là đc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét