Trang

Thứ Ba, 4 tháng 6, 2019



Chào anh em, đéo có trò gì, pín bảnh lại bàn về lá ngón, à cơ. 


( Ngầu Pín : lược trích )


Vì có đại biểu quốc hội đề xuất cho tử tù cắn lá ngón, nhiều anh em tâm tư, mình liền gõ đôi dòng. 

Ngược sử đã. 

À đéo, dcm anh em like chưa đã hỡi quân mất nết ??

Xưa, giao chỉ là 1 quận tận cùng của trung hoa, bọn đáng chém mà đc ân giảm thì lưu đày xuống thanh hóa nghệ an ....v...v.... , thời đó nơi đó có đất, chứ phía trên toàn rừng rậm và đầm lầy, ae Nghệ an hà tĩnh có vẻ là tội phạm chính trị, thường làm thơ đá đểu triều đình, anh em thanh hóa thì xài vũ lực mưu sát gì đó.

Anh em phải chọn vùng miền mà khen, nếu lấy vợ hải phòng thì hehe, người HP chúng tôi thích chém người và cướp đoạt tài vật, cần khen bố vợ là : " bác ăn cướp giỏi quá, cơ ngơi nhà bác to thế này dễ phải ăn cướp đến 3 đời nhỉ .... ", lập tức anh bố vợ sẽ lôi chai ngũ dạ lục dao ra mời ông rể quý, đéo tin tôi thì thôi.

Ấy, lại luồn về án tử hê hê. 

Thường ae ăn án tử thì bị chém cụt đầu, đơn giản thế thôi. Bọn bật vua thì bị nặng hơn, chém 3 họ hay 9 họ, quý anh Nguyễn Trãi lừng danh bị án này, họ hàng dĩ nhiên khi trãi bị vồ thì đánh hơi ra ngay, hoặc ae quan lại địa phương phím trước, họ chạy sạch, đổi họ chờ thời hê hê, có ccc mà chém đc nguyên 3 họ hay 9 họ. 

Anh em kháng chỉ vua sẽ bị chém ngang lưng, sắc răn đe thật là quá đã, bà con thời đó có phôn khôn thì sẽ sợ đến 3 đời, nửa thân dưới nằm im trong khi nửa trên vẫn ư ử ca vọng cổ đến nửa ngày, có điều anh em lào phào đéo có hơi đéo xuống xề đc. ae siêu quậy thì bị xé xác bằng voi hay ngựa, cơ mà ae này ít thôi, vì mất công và tốn kém.

Khi người Pháp đến VN cai trị, họ bỏ hết mấy điều luật thần thánh của vua như tru di tam tộc, chém ngang lưng, voi xé ngựa giày ....v...v.... , điều luật nhân văn nhất là đánh đòn bằng roi, họ cũng bỏ luôn. Anh em Pháp cũng lôi vào annam cái máy chém, còn tòa Nam triều vẫn xài đao phủ chặt đầu lâu.

Kể đến đâu rồi ?? anh em like chưa hỡi quân mất nết ???

Tiếp nhỉ .... trời ơi trời ơi .....

Đông lào vào thời hội nhập nâng bi tư bản hehe, mới kí ccc gì đó, đại để nhân đạo với tù nhân, nếu chiếu luật thì 1 thằng tù phải có tối thiểu mấy m2 riêng, được ăn đổi món, ví dụ tuần này bò úc thì tuần sau phải seafood, đc chơi thể thao, không bị xiềng, đc tiếp cận báo chí tv internet, đc chăm sóc i tế tận răng, ...v..v... , đại để tiêu chuẩn nếu đúng thì chả khác đéo bậc thứ trưởng của đông lào. 

Nữa là hỡi ôi, bỏ tử hình. 

Nhiều nước đã bỏ tử hình, đông lào thì đéo đc, bọn mất nết nuôi chúng cả đời tốn lắm, đêm chúng ư ử hát bài tình cha hay mẹ ơi con đã già rồi, rồi hú như vượn núi ..... rồi đòi hỏi đủ thứ, anh em cai tù ngán nhất bọn này, vì chúng chờ chết nên anh em đéo oánh chúng thấy mẹ đc, cái an ủi duy nhất là khi chúng bị lôi ra pháp trường, anh em xin nó con lô hoặc nhờ nó báo mộng sau, anh em tin thằng sắp chết nói chuẩn cơ mà 90 % trượt mẹ, ae cay đéo làm gì đc vì nó chết cmnr. Nhưng mà đéo xài xử bắn nữa vì nó dã man hehe.

MÌnh thì thấy đéo dã man cái đéo gì, 5 anh cầm súng trường nhằm vào ngực anh tử tù mất nết, bắn nhẹ như mát xa, rồi anh cuối nổ vào sọ, xong, bác sĩ run như dẽ vành mắt đo mạch, giơ tay báo nghẻo, thế là xong. Nhân văn như vậy mà lại bỏ, đáng tiếc, hỡi ôi đáng tiếc, giờ anh em xài kiểu tiêm.

Kiểu tiêm rất tốn, trời ơi tốn quá, vài năm trước tổng chi cỡ 350 củ cho 1 anh, giờ mình đoán phải 500 củ, đó là phí trả cho anh em thi hành công lực gồm tiền thuốc, tiền xăng dầu di chuyển, tiền phí cho phu đào huyệt, tiền áo quan, tiền bữa ăn cuối, tiền abcd dài phết đó. quý anh tử tù sẽ bị tiêm 1 loại thuốc mê để chìm vào giấc ngủ, rồi anh em tặng 1 liều nữa để thư giãn, hệt như mát xa, làm các cơ mềm như bún, và liều cuối là thuốc khiến tim anh em đéo đập thêm.

Vấn đề là anh em tiêm nhát, đéo dám tiêm, cần 5 anh, mỗi anh ấn 1 nút cho bơm tự động hoạt động, chỉ 1 nút sẽ giết con chó kia, anh nào cũng bụng bảo dạ chắc là đéo phải nút của mình giết nó, 1 liệu pháp tâm lí đéo tệ. Cơ mà thuốc nhập ngoại, bọn tây biết anh em xài để giết người, nó đéo bán, thành ra anh em tử tù annam đang có cơ sống dài hơn một chút trong thời gian chờ vn tự bào chế.

Giờ quay lại với lá ngón, nó gọi hán tự là Đoạn trường thảo, tức là cỏ làm đứt cmn ruột ra hehe , tên hay quá. nó cũng có nghĩa là con đường cụt, tức chết tuyệt lộ cmm luôn. Vụ lá ngón khá hay, giờ tiêm tốn 400 củ đi, anh em bảo thàng tù là tao cho vợ mày 200 củ, gọi là 50 / 50, tao bê cho mày rổ lá ngón, mày đớp hết thì chôn, tiền tiêm anh em chia nhau bú diệu ..... Nhân văn không ?? quá nhân văn, thường thằng khỏe thì cắn 10 lá là chết, giờ bê cho con cẩu tử tù 1 rổ luôn dĩ nhiên đéo cần rửa, thêm nồi lẩu, gọi là lẩu ngón, chai riệu với tý thịt bò, thịt gà ...v...v.... , anh em đớp vào răng nhe ra, xong. Hợp lí không ?? quá hợp lí, hehe.

.

Thôi like đi hỡi anh em. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét