Trang

Thứ Tư, 13 tháng 5, 2020



Top món ăn truyền thống ngon khó cưỡng của các nước trên thế giới.


( Kiến Thức ) 


Cá và khoai tây chiên của Anh, súp hành tây của Pháp, bánh ngô giòn ở Mexico ..... là món ăn truyền thống ngon khó cưỡng của các nước trên thế giới mà bạn nên nếm thử.







Súp hành tây của Pháp rất thơm ngon, béo ngậy rất lý tưởng cho ngày đông lạnh giá. Món này ngon nhất là thưởng thức cùng một lát bánh mì.





Mì Ramen là món ăn truyền thống quen thuộc ngon khó cưỡng của Nhật Bản. Món ăn này xuất hiện ở hầu hết các quán ăn và nhà hàng của Nhật .






Poutine ( đôi khi còn được gọi là salad của Canada ) là món ăn quen thuộc của Canada. Poutine là món ăn làm từ khoai tây chiên theo kiểu Pháp kết hợp cùng sữa đông pho mát, nước sốt thịt bò và một vài loại gia vị khác.






Chilaquiles là món ăn truyền thống của Mexico. Món bánh ngô giòn này được cắt thành từng miếng nhỏ, ăn kèm với sốt salsa hơi cay.







Cá và khoai tây chiên ăn kèm sốt kem là món ăn phổ biến của Anh.






Wiener schnitzel, món ăn quốc gia của Áo, bao gồm thịt thỏ non, thịt lợn thái mỏng ( thường là thịt bê ) được chiên giòn.








Món mì spaghetti hết sức nổi tiếng của Ý thường được ăn kèm thịt xông khói giòn, dầu ô liu, lòng đỏ trứng béo và phô mai Parmesan hấp dẫn.






Xúc xích cuộn là một trong những món ăn được yêu thích ở Úc.









Là bánh bao nổi tiếng của Ba Lan, Pierogies chứa đầy hỗn hợp khoai tây và sữa đông phô mai. Bánh thường được thưởng thức với một loại kem chua và hành tây có caramel.





Món cháo Congee của người Trung Quốc được nấu từ một loại gạo thơm và ăn kèm với quẩy hay các loại gia vị khác để tăng hương vị .





Pho mát nướng của Mỹ được gọi là bánh sandwich nướng phô mai có thể ăn kèm sốt cà chua.








Bratwursts là xúc xích kiểu Đức được ăn kèm với bắp cải muối mặn và bia lạnh.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét