Trang

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013


nghe nói ở đời có “ tứ khoái ” , tức là 4 cái khoái, bao gồm : ăn, ngủ, ĐỤ, ị . Vậy thử so sánh 1 tí xem giữa người Tây phương và người Á Đông có gì khác nhau không.

ăn : người Tây ăn khoai, rau, bánh mì .... và dùng dao hoặc nĩa. Người Á thì ăn cơm và dùng đũa, sau này thì có thêm muỗng.

ngủ : Tây và Á giống nhau.

ĐỤ : giống nhau, đều là “ nơi THỪA bù cho nơi THIẾU ” . Riêng về những khoản “ mân mê ” thì mỗi nơi mỗi khác nhưng không rành xuất xứ lắm, ví dụ như “ điều luật 69 ” chẳng hạn.

ị : người Á tách riêng nhà cầu với nhà tắm ra, trong khi người Tây thì lại gộp chung vào. Đó là CÁI DỞ CỦA TÂY. Tuy rằng bồn cầu với nhà tắm thì Tây làm rất đẹp và rất sạch, nhưng cái nơi để người ta “ tuôn ra nỗi sầu ” với cái nơi làm sạch thân thể thì phải tách riêng ra, chứ ai mà gộp chung lại, trông QUÁI GỞ gì đâu. Vì thế trước đây mỗi lần đi chơi cùng với gia đình họ hàng mà vào các khách sạn nhà nghỉ thì sợ nhất là những kiểu “ nhà cầu - tắm ” như thế, nhất là khi có ai đó vừa mới “ tâm sự ” xong mà mình vào đó để tắm thì .......... chẳng lẽ vừa tắm vừa bịt khẩu trang lại như Ninja  ???? Cho dù có thì với cái “ mùi đặc trưng ” của “ xứ bồn cầu ” như thế kia thì liệu có thể tắm được không hay là nửa chừng bị bất tỉnh do nhà tắm quá ư là “ ngào ngạt ” đến như thế  ??? 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét