Trang

Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013


Một góc nhìn đểu :

lần đầu tiên tui nhận được 1 bức “ hâm thư ” kỳ lạ, không biết thực hư như thế nào, xin đưa lên đây để cho mọi người cùng xem, bức thư chỉ thể hiện quan điểm riêng của tác giả, không thể hiện quan điểm riêng của chủ blog .............. nhưng nếu như không phù hợp với quan điểm của chủ blog thì chủ blog đưa lên để làm cái quái gì  ?!!

VỀ Ý TƯỞNG MỞ CỬA HÀNG BÁN QUẦN LÓT 200 Đ :

tôi hiện nay đang sống trong bệnh viện chuyên chữa trị bệnh thần kinh, nghe nói ở xứ kia, vùng nọ mới mở cửa hàng bán quần lót với giá 200 đ, chủ yếu cho những người ít tiền, nên tôi có vài ý kiến phản biện như sau :

ý tưởng mở cửa hàng bán quần lót cho những người ít tiền là tốt, nhưng vừa mới mở ra thì cửa hàng bán quần lót ở cách đó không xa đã giảm đi lượng khách hàng đến 1 nửa, như thế là không tốt cho sự vận hành của nền kinh tế trong nước. Hãy thử tưởng tượng xem nếu có những kẻ “ chăn quần lót ” , dụ dỗ đám người ít học đi mua cả đống quần lót 200 đ về, sau đó sưu tập thành từng bộ như sưu tập quần áo thời trang, rồi thỉnh thoảng hứng lên hắn ta lại đội quần lót lên trên đầu, vừa đội vừa ngâm thơ “ Nhật ký ao tù ” thì sẽ SUY THOÁI ĐẠO ĐỨC đến cỡ nào. 

tuy biết rằng quần lót giá cũng không rẻ, nhưng cũng không hẳn là ai cũng cần mặc quần lót, có người cần, có người không cần, có người chỉ cần mặc quần đùi rồi cứ để cho “ cái đó ” nhong nhong ở ngoài đường thì có ai biết đếch được đâu ngoại trừ những tai nạn không mong muốn xảy ra  ???  Hãy nhớ trước đây khi xứ đó còn ở trong thời kỳ BAO THẦU, đến cả cái BAO CAO SU cũng phải nhập, thế mà sau này khi xứ đó đã thoát khỏi cảnh ngộ khốn khó rồi thì lại trở thành nước XUẤT KHẨU BAO CAO SU lớn nhất nhì thế giới. 

dâm dục ngôn có câu : “ hãy cho kẻ thèm khát cái MỦ CAO SU thay vì cái BAO CAO SU ” để cho hắn ta biết TIẾT DỤC, mỗi lần muốn “ làm gì ” thì phải tự mài cái MỦ CAO SU thành cái BAO CAO SU, có như thế thì hắn ta mới “ trưởng thành trong sung sướng ” được. Cũng với ý tưởng như thế thì “ hãy trao cho kẻ khốn khó CÁI KHỐ để cho hắn ta mài thành CÁI QUẦN LÓT ” . Vậy hãy ngưng 1 tí và suy nghĩ xem điều gì sẽ xảy ra khi có đến 100 cái cửa hàng BÁN QUẦN LÓT 200 Đ như thế kia  ??? 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét