Trang

Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013


đồng cảm với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng ........ hic ! Tâm sự của đạo diễn làm cho tui nhớ tới 1 câu nói của Châu Tinh Trì trong phim Học trường uy long ( hay còn gọi là “ Trở lại trường học ” ) , đoạn này ở đầu phim khi Châu Tinh Trì nói với ông xếp cảnh sát của mình : “ em vào ngành CẢNH SÁT chỉ vì em KHÔNG MUỐN ĐI HỌC ........ ” , hahahahahahahah .

( Facebook )

Hôm nay ngày khai trường.

5.9

Hồi xưa đến ngày này buồn rười rượi. 

Đến ngày tốt nghiệp THPT. Thấy đời thoát nạn.

Tự nói với lòng mình: cuối cùng 12 năm cũng qua rồi. Cuộc sống của mình bây giờ mới bắt đầu đây. 

Mình thấy thời học sinh cũng vui. Nhưng mà chưa bao giờ có ý nghĩ Được trở lại thời đi học. 

Nổi ám ảnh mỗi ngày phải trả bài thiệt là kinh hoàng.

Mong sau này ngành giáo dục phải tìm cách dạy làm sao mà con nít đi học phải thấy dzui, phải thấy thích. 

Chứ cứ đi học mà với tư tưởng đối phó, tư tưởng hoc để sau này không đói, thành cái này cái kia thì con nít k hiểu tới xa đến thế.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét