Trang

Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016




Bàn về Học Viện Phật Giáo lớn nhất thế giới Larung Gar .


( Ngầu Pín )


Ừ thì ăn theo dòng thời sự tý , ahihi


Nhiều bạn Annam thần thánh đang vẩu cái mõm lên khóc thương cho HV ( học viện ) này, và tiện, thương cho dân tây tạng, và tiện nữa, chửi Tầu. Quan trọng là đc chửi tầu, trong khi đéo biết tây tạng ở đâu luôn, annam chỉ biết về tây tạng qua con chó ngao, kêu bằng ngao tây tạng .....

địt mẹ quân hóng hớt đáng ghét biết cái lồn gì đâu ahihi.

để hiểu rõ, thì cần liếc qua Tây Tạng, nếu anh chị đọc Kim dung thì bọn đó đc gọi là Lạt ma, mắt hấp háy và vẫn chịch, vừa tu vừa chịch, sư nam sư nữ ở cùng nhau đéo xoắn. bọn chịch là bọn kiểu đạo sĩ, tu chuyên nghiệp thì nhẽ không chịch hoặc cắn trộm.

vùng này, hết sức ..... mọi rợ, là cao nguyên cao gấp 3 lần đỉnh phan xi phăng, bị ngăn bởi những dãy núi cao, họ gần như bị lãng quên với văn minh, thế kỉ 21 nhưng họ sống như thế kỉ 11 luôn, ỉa bậy, đái bậy, dựng nhà gỗ tùm lum tà la tạm bợm.

1 năm, người Tây Tạng có đến 68 ngày lễ, và họ cần gấp đôi số đó để nghỉ sau lễ do nhảy múa cắn bú nhọc quá đi.

có dạo, 20% đàn ông Tây tạng là sư ..... Anh chị phải hiểu, Sư đông là chết, vì anh chị trọc đầu đó đéo làm ra xu nào, mà ăn thì đéo sót bữa nào . 1 đất nước toàn sư, thì bốc cứt mà ăn cho nhanh.

Tiếp về cứt, cái học viện đó thiết kế cho 2000 học viên, thế đéo nào tiếng lành đồn xa, giờ có đến 40 nghìn học viên trọc đầu, mỗi người ỉa 1 cân cứt 1 ngày thì ta có 23 nghìn cân cứt ( tôi dốt toán tính thế cho nhanh ) , mà bọn đó đéo có wc luôn, tính cả đái nữa thì tha hồ bẩn. còn vụ đập đầu róc xác cho kền kền ăn ( đcm kền kền ) thì đéo tính vì hao hao như annam bốc mả .

Tính về dịch bệnh thì quá là nguy hiểm.

Về cháy nổ thì siêu nguy hiểm, nhà gỗ sát nhau với cờ phướn rất nhiều, nếu cháy thì các bạn học viên trọc ko thể chạy đc.

Về lũ liu manh giả danh trà trộn cũng nhiều, đéo thể quản đc 40 nghìn con ở 1 nơi chả khác đéo xóm lliều.

Bọn tầu mới thiết kế lại khu vực kí túc xá, ngu đéo đâu mà phá học viện, vì đang ra tiền điên mà phá, họ giãn bớt dân ra thôi ( phải mở ngoạc về quy hoach đô thị, người TQ đứng top thế giới luôn ) .

mà muốn quy hoạch, thì phải phá bớt khu ở chuột bẩn thỉu, mới xây đc điện đường trường trạm.

Các bạn Annam đéo biết thì đừng chửi, đc không  ???

Đéo mẹ, thân mình còn đéo lo xong, khóc cho cái mình chả biết là cái đéo gì.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét