Trang

Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017



em đẹp quá , nhất là còn  ĐỘC  THÂN  nữa . Sau này nếu có ai làm  PHIM  ĐÁNH  BÀI  mà không chọn em làm  DIỄN  VIÊN  CHÍNH thì quá uổng  !!  Còn nói về ông trùm sòng bạc Macau này vừa  GIÀU  KẾCH  XÙ  vừa có  NHIỀU  VỢ  lại có mấy cô con gái xinh đẹp thì đúng là thiên hạ chỉ có 1 . Đàn ông ở các nước giàu có truyền thống chỉ được lấy 1 vợ chưa chắc đã  HẠNH  PHÚC bằng người đàn ông Châu Á này được .......... hihihihihihi



Cô con gái xinh như hoa của ông trùm sòng bạc Macau .


( ngoisao.net ) 


Nổi tiếng là cô con gái được cưng chiều của vua cờ bạc Macau, Stanley Ho ( Hà Hồng Sân ) , Laurinda Ho thường xuyên diện những bộ cánh đắt tiền.

Stanley Ho, người sáng lập ra ngành công nghiệp cờ bạc ở Macau, hiện là tỷ phú giàu nhất của đặc khu này. Ở tuổi 95, Stanley Ho cớ tới 17 người con với 4 bà vợ. Laurinda Ho là con gái của ông với người vợ thứ 3. Cô gái 25 tuổi này có dung mạo xinh đẹp thuộc hàng nhất nhì trong số những người con của ông vua cờ bạc.

Trang cá nhân của Laurinda Ho có hàng chục nghìn người theo dõi và mỗi bức ảnh về cuộc sống đời thường của cô đều nhận được rất nhiều lượt  " thích " và  " chia sẻ " . Không quá thường xuyên xuất hiện ở những nơi sang chảnh nhưng Laurinda rất chỉn chu trong ăn mặc. Cô gái luôn diện những bộ trang phục đắt tiền từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.



co-con-gai-xinh-nhu-hoa-cua-ong-trum-song-bac-macau-1



Mới đây, Laurinda còn khiến người hâm mộ phải xuýt xoa ngưỡng mộ khi đăng bức ảnh mặc bikini trong một khu nghỉ dưỡng ở bãi biển. Cô nàng có thân hình hoàn hảo, đường cong quyến rũ và gần như không có chút mỡ thừa nhờ tập luyện hàng ngày.

Ái nữ của Stanley Ho là mẫu phụ nữ được hầu hết đàn ông Macau mơ ước. Không chỉ giàu có, Laurinda còn rất yêu thời trang và nấu ăn ngon. Cô nàng thường tự tay nấu những bữa ăn đẹp mắt thay vì thích ra nhà hàng như hầu hết phụ nữ hiện đại khác ở Macau hiện nay.



con-gai-xinh-dep-nhu-hoa-cua-ong-trum-song-bac-macau-page-2





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét