Trang

Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013


tham luận đánh rắm

đánh rắm là 1 động từ chỉ 1 hành vi mà không ai thích phô ra ngoài nơi công cộng nhưng luôn luôn được " nhả ra " một cách thoải mái ở nơi riêng tư. Kể cũng lạ, con người ta ăn uống ngấu nghiến ở ngoài đường hoặc đái vào các bức tường thì chẳng cảm thấy gì, thế nhưng khi đánh rắm ở nơi công cộng thì ai cũng xấu hổ ......... chắc là do đánh rắm xuất phát từ nơi phía sau ( tức là ở hậu m ...... ) là nơi đại tiện so với cái nơi phía trước ( tức là con ... u  ) chỉ là tiểu tiện, mà đại tiện thì trông gớm ghiếc hơn tiểu tiện nên người ta sợ đánh rắm là thế.

đánh rắm thường được nhận biết thông qua ÂM THANH và MÙI VỊ.  

nếu ăn ít thì khi cơ thể thải ra ngoài, nó chỉ đơn giản kêu lên 1 tiếng " x....ì... ì... ì.... ì..... ì " rất nhẹ nhàng thôi là xong. Còn nếu ăn nhiều thì âm thanh của nó thường là " búp, búp ........ bụpppppp ...... " , và thường khuyến mãi thêm " x......... ì ........ ì ....... ì  " để kết thúc trận đánh rắm . Ngoài ra nếu cơ thể kềm hãm không muốn cho ra nhưng đánh rắm vẫn cứ muốn thoát ra thì khi thoát ra được nó sẽ kêu thành " bụp, x..... ì....ì... ì....... ì ...........  bụp , x... ì... ì... ì... ì.... ì... ì ........ " , và cái tiếng " bụp, xì " đó lớn hay nhỏ tùy thuộc vào việc có ăn nhiều đồ ăn hay không.

sau khi phần âm thanh hoàn tất thì phần HƯƠNG VỊ sẽ kèm theo ( ÍT hoặc NHIỀU tùy thuộc vào món ăn đã vào dạ dày ) và qua HƯƠNG VỊ đó thì những người " được thưởng thức " xung quanh có thể đoán biết được thức ăn gì đã được tiêu hóa. Có món sau khi ăn vào thì rất dễ tạo ra HƯƠNG VỊ liền ngay như hột vịt lộn chẳng hạn.

có 1 ông chủ của 1 ngôi nhà nọ bấy lâu nay rất thích đánh rắm, nhưng khổ nỗi ông ta chỉ toàn là ĐÁNH RẮM THỐI ....... RẤT THỐI .......... đến chịu không nổi  !!!  Đã thế khi có người trong nhà góp ý rằng " Rắm của ông thối lắm " thì ông ta không chịu, nhảy cẫng lên, lập tức quy kết cho những người trong nhà là PHẢN ĐÁNH RẮM, là không đủ TRÍ TUỆ để nhận ra mùi đánh rắm của ông là thơm hay thối, là bị giật dây bởi các THẾ LỰC THÙ GHÉT ĐÁNH RẮM . Do sợ bị quy chụp như thế mà những người cùng sống trong nhà không dám nói gì, mặc cho ông ta cứ việc ĐÁNH RẮM  từ ngày này qua ngày khác, từ tháng nọ qua năm kia, RẮM THỐI đến cỡ nào thì cũng đành chịu không dám hó hé.

cho đến một ngày thì đến cả ông chủ nhà cũng nhận ra là mình  ĐÁNH RẮM THỐI QUÁ, chính mình ngửi cũng không nổi nên mới gọi mọi người trong nhà đến cùng nhau " góp ý, bàn thảo và sửa đổi  CÁCH ĐÁNH RẮM " như thế nào để có thể ĐÁNH RẮM THƠM HƠN .......... mọi người trong nhà được lời như cởi tấm lòng, nhưng hầu như ai cũng thấy ÔNG NÀY CHỈ GIỎI ĐÁNH RẮM THỐI, cho dù có chỉ CÁCH ĐÁNH RẮM CỠ NÀO đi chăng nữa thì cũng không thể nào khiến ông ta  ĐÁNH RẮM THƠM HƠN ĐƯỢC nên có nhiều người đề nghị là  ÔNG TA ĐỪNG ĐÁNH RẮM NỮA  và cho phép NHIỀU NGƯỜI KHÁC CÙNG ĐÁNH RẮM để xem AI ĐÁNH RẮM THƠM HƠN.

ông chủ nhà nghe thế thì giãy nảy, nói rằng " NHIỀU NGƯỜI CÙNG ĐÁNH RẮM thì cái nhà này trở thành cái LÒ THIẾN HEO mất " , người trong nhà vặn lại " 1 mình ÔNG ĐÁNH RẮM thì còn THỐI hơn cả cái LÒ THIẾN HEO  !!!  " . Ông không chịu, ông làm ì xèo hết cả lên . Áng chừng như thấy rằng KHÔNG AI MUỐN ÔNG TA ĐÁNH RẮM nữa nên ông ta bắt đầu siết lại và chỉ muốn 1 mình ÔNG TA ĐÁNH RẮM thôi, ông bắt mọi người trong nhà bàn mọi cách để ÔNG TA ĐÁNH RẮM THƠM HƠN chứ không cho phép NHIỀU NGƯỜI CÙNG ĐÁNH RẮM.

câu chuyện rồi chả biết sẽ như thế nào, đúng sai ra làm sao ........ nhưng vở kịch mà chỉ có 1 người độc tấu thì chán chết  !!!  Nhất là cái người độc tấu này đã chứng minh cho khán giả thấy là mình đã  D......Ở......Ở....Ở....Ở.....Ở  đến cỡ nào rồi  !!!!  Vậy khi nhiều người cùng diễn thì vở kịch sẽ hay hơn chăng  ???  Hoặc là cái người độc tấu này nếu may mắn thì có thể sẽ diễn đỡ chán hơn chăng  ???  Cái này thì chịu, không biết được !! 

thử hỏi ông trời xem cái ngôi nhà đó rồi sẽ như thế nào  ????


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét