Trang

Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2015





Biến tấu các món cực ngon từ khoai tây



( Kiến Thức )







Khoai tây nghiền. Thay vì thêm bơ, bạn nên bỏ thêm vài tép tỏi để mang lại hương vị đặc biệt cho món ăn. Khoai tây nghiền ngon mát, béo ngậy và rất tốt cho sức khỏe. Ngoài cách ăn trực tiếp, bạn có thể tận dụng khoai tây để nấu canh.









Khoai tây nướng lò , nếu nướng ở nhiệt độ vừa phải, đủ để khoai vàng nhẹ trên bề mặt và không quét thêm dầu, bơ thì nó vẫn vô cùng lành mạnh để thưởng thức.








Khoai tây xay nhuyễn với khoai lang. Để tăng hương vị cho món ăn, thay vì nghiền nát khoai tây với tỏi, bạn nên thử làm món khoai tây nghiền kết hợp với khoai lang. Nếu như khoai tây mang lại cảm giác tuyệt ngon thì khoai lang được đánh giá rất có lợi cho cơ thể.







Salad khoai tây. Để làm nên món này, bạn chuẩn bị các loại gia vị khác như ớt, mùi ta, cà rốt ..... Những miếng khoai tây luộc giàu tinh bột kết hợp với màu sắc đa dạng từ những nguyên liệu trên sẽ cho bạn một món ăn vô cùng bắt mắt.








Khoai tây nướng cả vỏ. Thực tế, lớp vỏ khoai tây nướng hoàn toàn không bắt nguồn từ lớp vỏ tự nhiên. Để có món ăn ngon đúng điệu, nâu bóng đẹp mắt, người ta nhờ đến hỗn hợp bột mì, gia vị và làm chín bằng lò nướng .







Bánh khoai tây. Sự kết hợp khoai tây và khoai lang sẽ giúp món ăn tăng hương vị hơn nhiều. Cụ thể, khoai tây làm chín được tận dụng làm lớp vỏ, mang lại cảm giác bồn bột đặc trưng. Trong khi đó, khoai lang được nghiền nhỏ, kết hợp với các loại gia vị khác tạo nên vị ngọt nhẹ cùng hương thơm thoang thoảng. Chỉ cần bạn cho một lượng dầu thật ít là món ăn sẽ rất ổn cho sức khỏe.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét