Trang

Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015




lần đầu tiên biết đến Kwon Sang Woo là khi đóng cùng Ha Ji Won trong 1 bộ phim điện ảnh đã khá lâu tên là  THÍCH  LẤY  VỢ  HƠN  THÍCH  ĐI  TU  ( tên gốc là : Love so divine , tựa do tự đặt ) . Bây giờ gặp lại thì thấy Kwon Sang Woo vẫn phong độ điển trai như ngày nào , còn Ha Ji Won thì vẫn thế , vẫn trẻ trung xinh đẹp không thay đổi . Mà hình như diễn viên Hàn Quốc nào cũng vậy , trông ai cũng cứ như mới 20 tuổi cả , chẳng ai bị già đi , thậm chí càng lớn tuổi thì lại càng đẹp, 1 vẻ đẹp mặn mà đắm say  !!  Hàn Quốc ngoài việc làm phim truyền hình thể loại tình cảm và thể thao rất hay ( như Cú nhảy cuối cùng , Những tay đua kiệt xuất , ...... ) thì làm phim về điều tra hình sự cũng rất hấp dẫn ( như Chứng tích pháp y , Bóng ma .... ) , quả đúng là những con người rất biết cách làm phim thực sự   !!


một số hình ảnh trong phim " Love so divine " của Hàn Quốc chụp trên Youtube có phụ đề Tiếng Việt kèm theo :





thầy tu  Kwon Sang Woo ở trong nhà thờ lúc chưa gặp Ha Ji Won .








lúc đã gặp rồi ...... thì thành như vầy .








" tôi đã có bạn trai rồi "  ( nhưng cứ việc đeo đuổi đi ) ..... câu này nghe quen quen .






nhưng thật ra là muốn làm lại chuyện " ấy " .











nhìn lén gái đang phơi nắng .







chở mấy đứa nhóc đi chơi bằng xe hơi .






đưa Ha Ji Won vào nhà nghỉ .







chở về nhà bằng xe đạp  .






1 cảnh phim rất đẹp .








thắc mắc về " nhu cầu " của những người đi tu .









hỏi thầy tu xem có thích đàn bà không  ???








không dám trả lời thật nên phải đi uống rượu , 1 cảnh phim " kinh điển " thường thấy để mô tả tâm trạng của những người thất tình .








uống rượu xong là hôm sau chuẩn bị đi nhậm chức bằng xe buýt . Đi xe hơi, xe đạp hoặc xe buýt là những cảnh phim thường thấy ở những nước giàu có phát triển .




Kwon Sang Woo trở lại màn ảnh rộng cùng “ Detective ” .




( Trí Thức Trẻ )




Diễn viên Kwon Sang Woo sẽ đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của anh ấy trong một bộ phim về tội phạm sắp tới đây mang tên “ Detective ” .




Mới đây, công ty đại diện của Kwon Sang Woo đã thông báo xác nhận anh ấy sẽ tham gia vào phim Detective cùng với diễn viên Sung Dong Il. Đây sẽ là bộ phim điện ảnh Hàn Quốc đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Kwon Sang Woo sau bốn năm kể từ bộ phim mang tên Pained của anh tham gia năm 2011. Trong thời gian chờ đợi Detective ghi hình, Kwon Sang Woo vừa mới hoàn thành các cảnh quay cho Honeymoon With My Enemy ở Trung Quốc, đóng cùng với Trương Vũ Kỳ.





Kwon Sang Woo trở lại màn ảnh rộng cùng “Detective” 2




Detective sẽ là một bộ phim tội phạm ly kỳ, Kwon Sang Woo vào vai một ông chủ cửa hiệu truyện tranh, người có khả năng suy luận khá tốt có tính cách khá lập dị và hài hước. Anh sở hữu một blog chuyên lý giải những điều bí ẩn chưa có lời đáp. Vô tình, anh bị cuốn vào một vụ án giết người và phải vận dụng kinh nghiệm suy luận phá án của mình có được nhờ vào việc đọc truyện tranh trinh thám để hợp tác với cảnh sát, nhằm tìm ra hung thủ đã gây ra án mạng rồi bỏ trốn. 




Kwon Sang Woo trở lại màn ảnh rộng cùng “Detective” 3


Diễn viên Sung Dong Il sẽ hợp tác cùng Kwon Sang Woo trong " Detective "




Kịch bản Detective đã từng đoạt giải thưởng trong một cuộc thi chuyên về kịch bản phim năm 2006. Sau 8 năm, kịch bản này cũng đã được đưa lên màn ảnh rộng và được đạo diễn bởi Kim Jung Hoon. Ông cũng chính là đạo diễn bộ phim hài lãng mạn Pretty Romance. Bộ phim được dự kiến sẽ bắt đầu bấm máy vào tháng 03.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét