Trang

Thứ Tư, 29 tháng 1, 2020



nghe quảng cáo thấy hay quá.



ANH KHÔNG BIẾT UỐNG CAFE , ANH BỊ ÉP TIM ..... A KHÔNG THÍCH 


( Only C )


Đó là lời mình nói rất rõ ràng với cậu em nhân viên pha chế. Thằng bé cười rồi nhẹ nhàng trả lời mình : A uống thử cafe em pha, e chắc chắn với anh là sẽ thay đổi định kiến ..... Mình nghĩ thầm : " Điên mà uống cho say nằm bẹp 1 chỗ rồi tao làm trò cười cho khách tại quán à  ??? ", vì mỗi lần say mình vô cùng vật vã như thằng nghiện vậy. Thôi, anh k uống đâu. E tha cho anh .....

Thằng bé k hề bỏ cuộc với ý định lừa mình uống ly cf nó pha ..... chú bé lấy bột cf rang ra, sau đó đứng trc mặt mình cười nhẹ. Thề, cái bột pha xay ra có 1 cái mùi vô cùng lạ , mình xin thằng ku cho xem nó là gì và đưa mũi ngửi thử thì ối dồi ôi ..... 1 cái mùi quá là  THƠM , nó có mùi ngọt nhẹ như nc hoa, 1 vị thơm nhưng k hề gắt như những cf mình từng ngửi, đặc biệt cf nó lại có màu nâu đỏ, lẫn với bột cf lại có 1 vài mẫu cánh hoa cắt nhỏ rất lạ.

Hỏi ra thì mới biết đó là cafe có xuất xứ từ Ethiopia, ngay vùng thung lũng miệng núi lửa và có điểm đánh giá của chuyên gia thế giới là 91, có thể nói nằm ở top Thế Giới trong khi Cf ngon nhất Việt Nam chỉ đc đánh giá tầm 71,72 . Mình k thể cưỡng lại đc đành đánh liều sức khỏe bản thân thử món cafe đến từ Châu Phi này xem nó ra sao  ???  Tôi say mê nhìn ku em pha cf 1 cách rất lạ, nó hao hao giống cf Phin VN nhưng có giấy lọc cf, bình thủy tinh để chắt cf đc lọc qua giấy rất đẹp. Về thẩm mỹ vốn dĩ cũng đẹp...

Sau 5 phút , tôi hồi hộp thử THÌ :

- Nó lạ quá, k như tất cả cf mà mình đã từng uống.

Nó rất thơm, có vị hơi giống mùi Cam, hơi chua, sau đó thì đắng nhưng không hề gắt, sau cùng là ngọt, rất thanh, cái ngọt nhẹ nhàng lạ lùng mà mình chưa từng cảm nhận đc qua tất cả ly cf không đường trc đó. Nó có màu như nước trà, nâu đỏ trong vắt, không đen như cà phê đen Việt Nam, đặc biệt là nó loãng và không hề đặc kẹo. Uống xong càng về sau nó lại có thêm vị của Kim loại nung chảy. Vì thế cf này phải uống nhanh, k được để quá lâu.

Đây là thứ nước gì  ???  Cà phê đây sao  ??  Sao vị nó lạ thế  ????  Thơm ngon đến kì diệu .... Đặc biệt sau nửa tiếng uống hết ly cf rồi thì tôi k hề bị ép tim mà ngc lại là 1 tinh thần vô cùng sảng khoái. Mình hoang mang vô cùng và hỏi đi hỏi lạ thằng bé, thằng bé chỉ cười và nói rằng Chính Xác thì anh đang đc thử chất cà phê ngon được các chuyên gia đánh giá là ngon bậc nhất , loại cafe-in trong chất cf không nhiều như cf Việt Nam nên a chỉ tỉnh táo chứ không say. Ly cà phê lại đặc biệt ngon hơn rất nhiều vì không gian quán xinh đẹp tại The Feine.

Đúng, cuộc đời là những trải nghiệm, và từ đấy tôi đã bắt đầu tập uống cf. Mình bắt đầu thấy thích. Cám ơn ly cf thần thánh của em đã mang anh đến với thế giới cafe. Anh chị em hãy ghé ngang The Feine số 33 đường số 4 Khu Trung Sơn thuộc cty giải trí Only C entertaiment để thưởng thức những ly nước ngon và nếu có cơ hội hãy thử qua ly cf thần thánh mà mình đã đc thử. Đặc biệt The Feine cf đã thay áo để cùng các anh chị em đón Tết nguyên đán. Hãy đến sống ảo chụp hình check - in cùng The Feine cafe nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét