Trang

Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012


giảng hay, giảng dở

lên Youtube vô tình thấy cái này của tiến sĩ Lê Thẩm Dương, thấy tiến sĩ nói rất có lý. Nếu giáo viên giảng hay và thu hút thì không sợ sinh viên bỏ đi, còn đã giảng dở ( mà lại giảng dai, giảng dài ) và khó tính nữa thì không thể khiến cho sinh viên phục mình được ............. tất nhiên không chỉ trong lĩnh vực giáo dục mà ở những lĩnh vực khác cũng tương tự như thế mà thôi, heheehehh :

" ...... Vậy thị trường mở là thị trường gì, không đóng, còn thị trường đóng là thị trường không mở. Hiểu chưa ? Thị trường mở là thị trường mở chứ thị trường mở là cái mẹ gì mà cứ dùng ngôn từ lòe tao hả mấy thằng thầy. Mẹ mày, tao chưa học tao còn hơi hơi hiểu hiểu chứ mày dạy tao hết hiểu luôn. Đấy là đặc trưng thầy bây giờ tôi nói cho các bạn biết. Đào tạo với không đào tạo ! Mà cái giống giảng càng dốt càng khó tính, điểm danh sinh viên. Điểm danh là nó biến mẹ đi. Giảng làm sao đuổi nó đi mà nó không đi, đó mới là siêu.

Vậy thì nếu mà nó bỏ nó không nghe thì đầu tiên mày phải đuổi mày trước, tại sao đuổi sinh viên. Vì mày cung cấp sản phẩm giảng dạy mà nó không cần. Mà nguyên tắc thị trường mày chỉ cần bán cái người ta cần chứ tại sao bán cái mày có. Mà cái giống giảng càng dốt thì càng khó tính. Mẹ cho điểm 2, 2,5 để khẳng định mình. Tầm bậy tầm bạ, hả. Đó là tín hiệu của thằng vớ vẩn ....... "

đường link ở đây :

http://www.youtube.com/watch?v=X5GrA83eMZk

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét