Trang

Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014


người dân nước Anh có lẽ quan tâm đến hoàng gia của mình nhiều hơn là mấy ông chính trị gia tuyên bố nhăng nhít. Hoàng tử nước Anh ( và Nhật Bản ) đều rất biết chọn vợ, bà nào cũng đẹp, trang phục nào cũng đều quý phái và sang trọng, đến cả cái mũ cũng đẹp và kiểu cách .... quả thật là vua chúa hoàng gia thì cốt cách nhìn vẫn có khác.

bỗng dưng lại nhớ tới bà Nam Phương Hoàng Hậu ..........


Kate Middleton - Niềm tự hào phong cách Hoàng gia

( depplus.vn )

Chưa có một lời phàn nàn nào về thời trang của Kate bởi ngay từ ngày đầu tiên bước chân vào Hoàng gia, khi Kate khoác lên người chiếc váy cưới họa tiết ren tinh tế của Alexander McQueen, khoảnh khắc đó cô đã khiến cả thế giới trầm trồ ngưỡng mộ con mắt thời trang của mình. Tiếp sau đó, Kate đã định hình gout thời trang theo phong cách nữ tính, thanh lịch và sang trọng.


Kể từ khi trở thành người của Hoàng gia Anh, Kate ý thức được rằng mỗi bước chân của cô luôn có triệu người theo dõi, hình ảnh của cô ở bất cứ thời điểm nào cũng có thể trở thành lịch sử, những món đồ cô sử dụng có tầm ảnh hưởng đến công chúng vì cô chính là hình ảnh đại diện cho phụ nữ Hoàng gia đương đại. Chính bởi vậy, cô luôn chăm chút, chuẩn bị kỹ lưỡng mỗi lần xuất hiện. Những món đồ Kate chọn thường rất đơn giản nhưng cô lại kết hợp chúng một cách vô cùng tinh tế mang lại vẻ thanh lịch và sang trọng.

Kate ít khi chạy theo mốt, những xu hướng đình đám như sắc màu neon, phong cách color block, họa tiết kẻ caro, kẻ sọc, họa tiết hình học, hoa văn rực rỡ .... đều xa lạ với cô. Kate chỉ mặc những gì phù hợp với mình, với thân hình, hoàn cảnh và môi trường xuất kiện. Chính bởi thế cô luôn gây được sự chú ý và ngưỡng mộ của công chúng với phong cách tinh tế, cổ điển chẳng bao giờ lỗi mốt. Kể cả khi Kate mang bầu, cô vẫn giữ được hình ảnh đẹp, tươi tắn trong mắt công chúng bởi tài chọn đồ khéo léo, trông cô luôn gọn gàng, kín đáo và sang trọng.

Cùng nhìn lại phong cách thời trang của Công nương Kate Middleton, người đang nắm giữ danh hiệu mặc đẹp nhất nước Anh đồng thời cũng là biểu tượng của thời trang đương đại.

1.  Nữ tính và thanh lịch với váy, áo dáng xòe

Có được lợi thế vóc dáng như người mẫu với đôi chân dài và thằng, bờ vai thon thả cùng vòng eo nhỏ gọn. Kate rất thích diện những mẫu váy chất liệu nhẹ nhàng dáng xếp ly xòe chấm gối, với áo choàng cô cũng thích áo choàng dài dáng xòe hoặc suông. Đây là những mẫu váy áo có phong cách cổ điển rất thích hợp với Kate.































2. Cổ điển và sang trọng với dáng bút chì

Dáng váy bút chì cũng được Kate đặc biệt yêu thích bởi vẻ cổ điển và sang trọng, rất thích hợp cho những buổi gặp mặt chính khách.  Kate cũng thường phối phụ kiện phù hợp với trang phục, giày, ví và thắt lưng thường là đồng màu tạo nên một tổng thể hài hòa gắn kết. Kate cũng chỉ sử dụng những phụ kiện cần thiết, cô không thích rườm rà với vòng cổ, vòng tay .... Đôi khi cô sử dụng thêm những chiếc mũ đặc trưng của Hoàng gia trong những sự kiện trang trọng.






3. Quyến rũ với đầm dạ hội

Với những mẫu đầm dạ tiệc, Kate ưu ái dáng váy suôn chảy trên chất liệu voan, lụa, ren .... tạo vẻ thướt tha, gợi cảm và khoe đôi chân dài lợi thế của mình. Để giữ gìn hình ảnh, cô cũng thường lựa chọn trang phục kín đáo với phần cổ rộng vừa phải và rất hiếm khi diện chân váy xẻ.

4. Phong cách trẻ trung với jeans, skinny

Phong cách đời thường của Kate khá  đơn giản, trẻ trung và khỏe khoắn với jeans, skinny màu sắc tươi tắn, sơ mi, áo phông và giày bệt, đế xuồng hoặc boots.






 



Những chiếc mũ phong cách Hoàng gia giúp Kate tôn lên nét kiêu kỳ, quý phái. Cô thường sử dụng chúng trong những sự kiện quan trọng.
















Kate cũng có sức ảnh hướng lớn đến thời trang thế giới nói chung, những trang phục, phụ kiện được cô sử dụng sẽ trở thành món đồ được tìm kiếm nhiều nhất và chúng sẽ cháy hàng trong một thời gian ngắn. Hãng thời trang danh tiếng của Ý - Max Mara đã từng dùng tên của Kate để đặt cho chiếc áo khoác mà cô đã mặc trong chuyến viếng thăm Cambridge vào cuối năm ngoái. Đây là thành ý của hãng bởi chiếc áo đã được bán hết veo ngay sau khi Kate mặc nó không lâu, chiếc áo này đã được đặt với tên đầy đủ là Max Mara Studio Kate.





Kate tươi tắn và thanh lịch trong mẫu áo choàng của thương hiệu Max Mara, chiếc áo được săn lùng và bán hết veo trong thời gian ngắn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét