Trang

Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017



Giờ, mình phân tích vụ đại hào phú trịnh văn bô và tuần lễ vàng.


( Ngầu Pín )



anh chị không biết ảnh là ai  ??  biết làm đéo gì, ảnh là người giàu, rất giàu, 

Bác Hồ kính yêu, lợi dụng khoảng trống quyền lực khi Nhật đầu hàng ở thế chiến 2, bác chỉ đạo anh em cướp chính quyền và hiên ngang đọc tuyên ngôn độc lập, chính quyền của bác thời đó dĩ nhiên, đéo nước nào công nhận. 

Cái này phải nói luôn, cách mạng chưa chắc đã tệ, 1 lô 1 lốc anh em bần nông đói thối mồm bỗng nhiên đổi đời có ruộng và thoát kiếp nô lệ , họ chỉ đổi chỗ cho các anh giàu. địt mẹ lũ mõm vẩu ngu học phát đã, nhìn mặt chúng đã đéo muốn đối thoại rồi.

Vì chính quyền đại diện của anh em mới thoát chết đói ất dậu, Bác và bộ sậu đói thối mồm thì tiền vàng đào đéo đâu ra  ??  phải lôi bọn tư sản ra, lập 1 cái trò hề gọi là tuần lễ vàng, anh em giàu cúng vàng vào đây địt mẹ chúng mày. Dấu diếm thì chỉ có cái chết đợi chúng mày mà thôi.

Bác Bô lừng danh hiến hết dịp này, bác thế là thông minh, thoát chết, anh em chính quyền mới có vàng, chia nhau phà ơi vui quá.

Có 1 chị tên là nguyễn thị Năm, chị này cũng giàu lắm và nuôi các lãnh tụ cộng sản từ thủa họ còn là phỉ, chị cậy công, đéo muốn góp vàng, hoặc góp nhỏ giọt, và đặc biệt là lắm mồm, liền bà mà, chị được lôi ra đấu tố và tiên du giá hạc, bọn khác lấy đó làm gương đi.

Nhắc lại đồng bào mình nhé, hãy cẩn thận, đừng adua cộng sản nghe chưa.

Tiếp hehe mình vừa rót thêm li vang. 

.

Vì cộng sản thời đó bản chất là 1 tập đoàn cướp không hơn, họ phải cướp hết của lũ giàu và tuyên truyền rằng : giàu là xấu xa, cứ giàu là bóc lột hay ăn cắp hay ....v.v..... , cái này, vẫn ở trong não chó của anh chị đúng ko  ???  Hễ 1 cái ảnh chụp dinh thự của ai đó giàu với vài lời bơm đểu, anh chị lại rồ lên đòi lôi họ ra vành móng ngựa hả hả ?? đó là tư duy của cộng sản đó.

Như vậy, bác Bô hiến vàng và nhà là đổi lấy mạng bác mà thôi, nếu nhà nước giờ trả nhà cho bác, tôi vinh danh nhà nước đã biết hối lỗi. Nếu đéo trả, cũng là chuẩn mực, vì hoàn toàn sòng phẳng, nhà và vàng đó đổi lấy những năm sống kế tiếp của bác .

Mình thì nhắc các bạn giàu hay hơi giàu, cộng sản là 1 thứ rất đáng sợ, đừng adua với chúng, lũ đói nghèo mạt rệp, chúng chỉ là 1 lũ cướp mang gen cướp 4 ngàn năm, adua với chúng là tự giết chính mình đó. Hỡi anh em quan lại và anh em giàu có, hãy đứng cạnh tôi, và đừng adua với lũ chó đẻ vô pháp vô thiên .

Và đừng quay lại với kỉ nguyên của quân toàn nói phét, đói thối mồm đó.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét