Trang

Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014






Chùm ảnh : Mùa thu Hội An, Đà Nẵng




( trungrwo.com )










Trước khi đi Hội An - Đà Nẵng vào đợt cuối tháng 11 vừa rồi, mình đã chuẩn bị sẵn tinh thần bởi nghe nói trời khá thất thường và có thể có bão lớn. Thế nhưng, thật may khi mà mình có những ngày ở đây khá thoải mái với thời tiết và cả con người, đồng thời nhận được nhiều bất ngờ khá thú vị.



Khi đến Đà Nẵng, mình di chuyển 30’ nữa để tới Hội An. Cứ ngỡ đây sẽ là điểm dừng chân, nhưng bọn mình phải đi thuyền qua sông Thu Bồn thêm 20’ nữa thì mới tới một cù lao tên là Triêm Tây, có một khu nhà vườn cho thuê, để nghỉ lại. Bên cạnh việc được trò chuyện với đạo diễn lớn Trần Anh Hùng, việc sống hòa hợp với thiên nhiên ( nhà gỗ không có khóa, cây cối rậm rạp xung quanh, bể bơi hướng ra sông ) làm tinh thần ai cũng sảng khoái.



Dù hơi thiếu thốn bởi việc tiếp tế “ khó khăn ” , ai cũng nhớ tới khu nhà vườn này khi trở về Đà Nẵng. Tuy vậy, vẻ gần gũi, hòa nhoáng của thành phố ánh sáng cũng làm bọn mình nguôi ngoai hơn. 







Cây cối bao quanh, vô cùng thân thiện với thiên nhiên








Hồ bơi đẹp và rộng, thi thoảng có người bị ném xuống hồ rất vui vẻ







Đường dẫn vào phòng bọn mình, nơi 6 người nghỉ


























Một bối cảnh nên thơ. Mình hay ngồi đây và ngắm thiên nhiên, nhưng buổi tối thì khá ghê













Lớp học tổ chức ngay cạnh bể bơi, có cả máy chiếu để xem phim lúc tối














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét