Trang

Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014




Vẻ đẹp trong trẻo không tì vết của ' Nữ hoàng tuyết ' Sung Yuri



( 2sao.vn )



Sung Yuri thuộc thế hệ thần tượng đầu tiên của showbiz Hàn. Cô bước chân vào làng giải trí với vai trò ca sĩ nhóm nhạc Fin.K.L năm 1998. Đến năm 2002, nhóm nhạc này tan rã vì các thành viên theo đuổi sự nghiệp solo riêng ở các lĩnh vực khác nhau. Khi đó, Sung Yuri chuyển hướng sang sự nghiệp diễn xuất. Cô có bộ phim truyền hình đầu tay Bad Girls và ngay trong lần đầu đóng phim, người đẹp này đã vinh dự giành giải Nữ diễn viên mới được yêu thích nhất. 



















Sung Yuri khởi nghiệp với vai trò ca sĩ nhóm nhạc Fin.K.L




Các tác phẩm tiếp theo của Sung Yuri như Love of Thousands Years, One Fine Day, Snow Queen đều đạt thành công nhất định. Diễn xuất của người đẹp này cũng hoàn toàn chinh phục trái tim khán giả. Nhờ đó, Sung Yuri vươn lên hàng ngũ các sao hạng A trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn.

Những năm gần đây, Sung Yuri vẫn chăm chỉ đóng phim. Mỗi năm cô nhận lời tham gia một bộ phim truyền hình ví dụ như Romance Town (2011), Feast of the Gods (2012) và Secret of Birth (2013). 

Vào ngày 12/5/2014, Sung Yuri kỉ niệm 16 năm gia nhập làng giải trí, thế nhưng, người đẹp này vẫn giữ được nét trẻ trung, xinh đẹp như ngày nào. Sung Yuri luôn được khán giả tán tụng là đẹp như nữ thần nhờ những đường nét gương mặt tuyệt xinh và làn da trắng mịn màng không tì vết.

Cùng ngắm Sung Yuri trong những bộ phim người đẹp này tham gia :


































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét