Trang

Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014






Chùm ảnh : Du hí mùa hè ở Hàn Quốc



( trungrwo.com )





image



Vào khoảng ngày này tháng trước, mình đang lúi húi chuẩn bị cho chuyến đi Hàn gần 2 tuần đầu tiên. Vèo một cái, kỳ nghỉ trôi qua, mình quay lại với công việc và ( đương nhiên ) vẫn thòm thèm. Dù mình không quá thích Hàn Quốc, nhưng không thể phủ nhận sự hấp dẫn của nó ( cả nghĩa tốt lẫn nghĩa xấu ) . Chuyến đi này không làm mình thoả mãn như hồi đi Nhật, bởi mình luôn có cảm giác Hàn Quốc đang bắt chước NHật Bản ở tất cả mọi thứ.




Nhìn về công nghệ và âm nhạc, ai cũng đã thấy Hàn bắt chước Nhật thế nào rồi. Nhưng đến cả khi mình nhìn Seoul giống như một phiên bản thấp hơn của Tokyo, với những cây ginkgo lớn nhưng thưa thớt hơn, thì mình tự hỏi có gì đáng xem khi mình đã nhìn thấy thứ tuyệt vời hơn thế. Nhưng thôi, đi một ngày đàng học một sàng khôn. Cảnh không đẹp, nhưng gặp người hay ho là tuyệt rồi. Mình muốn quay lại xứ Hàn chỉ vì gặp những người đáng yêu đó.



Do đó, có chùm ảnh minh hoạ cho chuyến đi của mình. Mọi người xem cho vui.





image


Đã thấy lá ginkgo, biểu tượng của Tokyo ở đây.






image


Đường phố Hàn Quốc.






image


Một góc phố ăn uống đặc trưng ở Hàn.







image


Tô ramen khổng lồ.






image


Bạn bè làm phim quốc tế tụ tập lại ăn uống.








image

Đồ ăn,đồ uống chính của mình khi ở đây. Đùa, thực ra là thịt và soju.








image

Trẻ em nô đùa ở vòi nước. Trẻ em ở đây có vẻ rất thích kiểu này.





image







image


Một bạn Hong Kong vẽ “ chibi ” cho mình. Nom cũng giống.






image


Một góc thành phố Buchon.









image


Trẻ em ra vui đùa, té nước, người lớn ra tâm sự, chụp ảnh, trông nom. Trong ảnh là 2 cô gái Việt xinh đẹp té nước nhau.







image



Một bạn gái bị ngã xe. 







image


Mình suy ngẫm về vũ trụ trong gian nhà hanok ( truyền thống Hàn ). Nghe bảo, gian nhà trên cao hơn là danh cho chủ nhà.







image

Đi xem biểu diễn ảo thuật ở khu Insadong.







image



Cạnh đó, gần cung điện, luôn có 1 nhóm cảnh sát ngồi trong ô tô thế này để chạy ra lúc có bạo loạn.






image

Sân bay Incheon có các tiết mục âm nhạc thế này, để các hành khách quên đi nỗi mệt mỏi khi chờ các chuyến bay.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét