Trang

Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014






Mix đồ phong cách " kẹo ngọt " như cô gái Đức




( 2Sao.vn ) 





Không sở hữu gương mặt đẹp nhưng cô gái người Đức có tên Joanna Groblinghoff vẫn khiến người khác phải xuyến xao khi ngắm nhìn bởi vẻ đẹp ngọt ngào và tràn đầy sức sống. Có thể ví Joanna như một viên kẹo ngọt với phong cách thời trang nữ tính và cuốn hút và có điểm nhấn. 



Màu sắc kẹo ngọt



Một đặc trưng trong trang phục của Joanna là màu sắc với gam pastel là chủ đạo. Màu mint, hồng pastel hay những gam màu không quá nổi bật luôn là lựa chọn hàng đầu của cô. Nếu nhìn bề ngoài, những màu sắc này không được bắt mắt cho lắm nhưng mix đồ lên, sự hài hòa của chúng lại giúp người mặc có được sự nhẹ nhàng, nữ tính. Tuy nhiên chú ý rằng những gam màu như thế này chỉ phù hợp với các bạn gái có làn da tương đối sáng. Nhìn bạn sẽ như một tiểu thư ngọt ngào khi diện một bộ cánh thổi làn gió mát khi ra đường. 






Những gam màu không nổi bật luôn là lựa chọn hàng đầu của Joanna







Cô sử dụng gam màu trắng để phối cùng các màu pastel tạo nên một tổng thể nhẹ nhàng









Những gam màu pastel như Joanna lựa chọn đặc biệt phù hợp với các bạn gái sở hữu làn da trắng





Trang phục mềm và bồng bềnh



Cùng với gam màu pastel, Joanna thường chọn cho mình những trang phục bằng chất liệu voan, chifon ..... mềm và có độ bồng nhất định. Những trang phục này không ôm sát để tôn lên đường cong nhưng ngược lại, nó khiến cho bạn vẫn giữ được dáng dấp và tỷ lệ thân hình chuẩn khi biết cách mix với các phom dáng khác phù hợp. Chú ý, không nên chọn trang phục quá phồng vì chúng khá kén chọn đồ mặc cùng. 







Trang phục có độ phồng và tỷ lệ phân chia phù hợp luôn là lựa chọn hàng đầu của Joanna






Chân váy ngắn chất liệu voan có độ phồng và hình dáng điệu đà giúp Joanna xinh  như một nàng công chúa


















Chất liệu mềm luôn là lựa chọn hàng đầu của cô gái kẹo ngọt Joanna




Phụ kiện nhỏ xinh


Một nàng tiểu thư, một búp bê kẹo ngọt sẽ hơi nhạt nhẽo nếu không có những món phụ kiện xinh xắn đi kèm. Đó có thể là một đôi giày hơi cách điệu, một chiếc vòng tay nho nhỏ, một chiếc túi xách nhẹ nhàng hay đơn giản hơn chỉ là một chiếc vòng cổ rất mảnh. Những thứ phụ kiện nhỏ xinh này sẽ khiến trang phục của bạn sinh động nhưng không làm mất đi nét đơn giản, nhẹ nhàng trong tổng thể vẻ bề ngoài. Đó là cách mà Joanna lựa chọn để hoàn thiện phong cách " kẹo ngọt " của mình. 






Sự kết hợp hoàn hảo về màu sắc giữa phụ kiện và trang phục. Điểm đáng khen của Joanna là sợi dây màu xanh dùng tết cùng tóc và đôi giày khá điều đà rất ăn rơ với chiếc áo cô đang mặc






Đơn giản chỉ cần một chiếc thắt lưng bản nhỏ màu trắng để phân khúc cơ thể rõ ràng hơn và một chiếc dây đeo cổ nhẹ nhàng là set đồ của Joanna đã được thổi thêm sức sống




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét