Trang

Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014


Cái “ kèn ” gì mà lợi hại đến thế nhỉ  ???


dạo gần đây nghe phong phanh là có lớp học nào đó dạy trở thành “ nữ hoàng thổi kèn ” . Lạ thật, tôi chỉ thường thấy đàn ông thổi kèn chứ có thấy phụ nữ “ thổi kèn ” bao giờ đâu  ???  Trước đây tôi cũng đã có nghe đến từ  “ thổi kèn ” rồi, nhất là những lần gặp lại mấy nhỏ bạn cùng lớp, có đứa sắp lấy chồng, tôi hỏi trước khi lấy chồng tụi nó muốn làm gì, có đứa nói là muốn học “ thổi kèn ” trước khi lấy chồng ....... lấy chồng thì liên quan quái gì đến việc  “ thổi kèn ”  nhỉ  ???  Tôi cứ thắc mắc mãi nhưng nghĩ là nó nói chơi cho nên thôi.

hoặc như mới đây tôi có đọc được bài viết, đó là ở bên Tây có bà nào đó có quen các ông quan lớn, mỗi lần gặp ông nào thì bả đều  “ thổi kèn ” ông đó, bả  “ thổi ” hay đến mức đang “ thổi ” giữa chừng thì ông kia ........ lăn ra chết , thế rồi từ đó bả được mệnh danh là người chuyên “ thổi kèn đám ma ” luôn. Mấy ông quan Tây chẳng lẽ thích “ thổi kèn ” đến mức lúc nào cũng mang cái “ kèn ” đi để cho người khác “ thổi ” hay sao vậy nhỉ  ???

rốt cuộc cái “ kèn ” đó là cái “ kèn ” gì mà nó lại quái quỉ đến cái mức độ như vậy được nhỉ  ???? 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét